Ngã ngửa khi biết nguyên nhân tài xế container vắt 2 chân lên vô lăng ngủ trong lúc xe chạy - Đời sống Việt Nam chuyên mục giao thông

Đời sống Việt Nam chuyên mục giao thông

Cập nhật xuyên suốt 24h những thông tin về tai nạn giao thông trong nước

Blogroll

test banner

Post Top Ad

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Ngã ngửa khi biết nguyên nhân tài xế container vắt 2 chân lên vô lăng ngủ trong lúc xe chạy

Đoạn video clip ghi lại cảnh một lái xe container ung dung vắt cả 2 chân lên vô lăng ngủ trong lúc xe đang chạy bon bon trên đường phố nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sáng ngày 27/6, một đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một nam tài xế vô tư ngả người ngủ trên ghế lái, 2 chân gác lên vô lăng chiếc xe container vẫn chạy bon bon khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, đoạn video clip có độ dài 30 giấy ghi lại cảnh một nam tài xế vô tư nằm ngả trên ghế lái trong khi chiếc xe container mang BKS: 16M – 6432 của Công ty TNHH Thương mại Vận tải Việt Dũng.

Để làm rõ những thông tin về vụ việc trên, chiều ngày 27/6, PV Đời sống Plus đã có cuộc trao đổi với đại diện Công ty TNHH Thương mại Vận tải Việt Dũng có địa chỉ tại quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng).
Hình ảnh nam tài xế ngồi nằm gác 2 chân lên vô lăng trong lúc xe đang chạy

Không những thế, nam tài xế này còn ngả người trên ghế lái và hình như đang ngủ, 2 chân đặt lên vô lăng trong lúc chiếc xe vẫn đang chạy với tốc độ rất cao.

Sau khi được đăng tải, đoạn video clip nhận được sự chú ý của đông đảo thành viên cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều lên án hành động lái xe nguy hiểm của nam tài xế trên.

“Quá nguy hiểm, vừa lái xe vừa ngủ như vậy nếu gây tai nạn thì hậu quả sẽ là khôn lường. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý”, một thành viên bình luận.

Đồng ý kiến, một thành viên khác cho rằng: “Người ta cứ ví container như hung thần xa lộ quả là không oan. Bao nhiều vụ tai nạn thương tâm do những tài xế bất lương như này gây ra”.

Để làm rõ những thông tin về vụ việc trên, chiều ngày 27/6, PV Đời sống Plus đã có cuộc trao đổi với đại diện Công ty TNHH Thương mại Vận tải Việt Dũng có địa chỉ tại quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng).

>> Xe khách giường bốc cháy dữ dội, 40 hành khách may mắn thoát chết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad