Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Peru - Đời sống Việt Nam chuyên mục giao thông

Đời sống Việt Nam chuyên mục giao thông

Cập nhật xuyên suốt 24h những thông tin về tai nạn giao thông trong nước

Blogroll

test banner

Post Top Ad

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Peru

Trận đấu giữa hai đội tuyển Pháp và Peru trong khuôn khổ Bảng C World Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 21/6 (giờ Việt Nam) trên sân Central Stadium (Nga).

Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 Pháp và Peru được các chuyên gia nhận định chiến thắng dễ nghiêng về phía Pháp. 
Pháp vs Peru chưa từng đối đầu nhau lần nào trên mọi đấu trường. Tuy nhiên không khó để nhận ra thực lực của 2 đội có những cách biệt không hề nhỏ. Không chỉ về đội hình, phong độ thi đấu gần nhất mà thành tích của 2 đội tại đấu trường WC cũng cho thấy sự cách biệt này.
Trong giai đoạn thi đấu gần đây, tuy 2 đội đều có phong độ thi đấu khá ổn định với tỷ lệ chiến thắng cao những với việc đối đầu với khá nhiều đối thủ nặng ký như Đức, Colobia…Pháp đang được đánh giá cao hơn về phong độ và thành tích đối đầu.

Dự đoán kết quả tỷ số World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Peru
Chuyên gia bóng đá trực tuyến nhận thấy, xét về thực lực, rõ ràng tuyển Pháp nổi trội hơn rất nhiều. Ảnh: Internet

Thời gian qua, cả Pháp và Peru đều chơi rất bùng nổ. Về phía Pháp, họ chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 4/5 trận giao hữu trước World Cup. Các đối thủ của họ cũng rất chất lượng như Colombia, Ý, Hoa Kỳ… Trong khi đó, Peru cũng chuẩn bị rất kỹ càng với mạch 5 trận bất bại (4 thắng, 1 hòa).
Pháp đưa đến nước Nga năm nay một đội hình rất mạnh và tiềm năng. Chuyên gia soi kèo World Cup 2018 Pháp và Peru nhận thấy, dưới thời Deschamps, Les Bleus chủ động tấn công. Lực lượng của họ đồng đều ở cả 3 tuyến với Paul Pogba, Kylian Mbappe, Antoine Griezmann hay Ousmane Dembele…
Nhìn danh sách 23 cầu thủ họ đưa đến nước Nga là đủ hiểu Pháp sở hữu đội hình mạnh đến thế nào. Trong lần thứ 15 đến với World Cup, Pháp rất tham vọng và quyết tâm giành chức vô địch.
Peru được đánh giá là có lối chơi khá khó chịu. Họ chơi mạnh mẽ, tốc độ nhưng cũng rất mượt mà. Nếu giữ được sự thăng hoa, đội bóng này có thể hạ gục mọi đối thủ. Bằng chứng là chiến thắng trước Brazil ở Copa America 2016 hay cầm hòa Selecao ở 2 trận vòng loại World Cup 2018. Hàng thủ của họ chơi rất chặt chẽ. 4 trận vừa qua, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Cái tên Farfan trên hàng công thời gian qua cũng khá thăng hoa
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad