Các CEO Việt nói gì sau vụ Khaisilk bị “tố” bán hàng made ịn China - Đời sống Việt Nam chuyên mục giao thông

Đời sống Việt Nam chuyên mục giao thông

Cập nhật xuyên suốt 24h những thông tin về tai nạn giao thông trong nước

Blogroll

test banner

Post Top Ad

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Các CEO Việt nói gì sau vụ Khaisilk bị “tố” bán hàng made ịn China

Nhiều CEO Việt đã đồng loạt lên tiếng sau vụ Khaisilk bị tố bán khăn lụa "made in China" cho khách hàng với giá cắt cổ.

Khaisilk dính lùm xùm khăn lụa kém chất lượng: CEO lên tiếng
Khaisilk của doanh nhân Hoàng Khải dính lùm xùm khăn lụa kém chất lượng. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Lùm xùm quanh vụ việc khách hàng tố Khaisilk bán hàng gắn mác "made in China" đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Cộng đồng mạng đang có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này.

Mặc dù doanh nhân Hoàng Khải – ông chủ của Khaisilk đã cúi đầu nhận lỗi cũng như nhận bồi hoàn cho khách hàng thế nhưng cư dân mạng vẫn đồng loạt đòi tẩy chay thương hiệu này.

Trước những sóng gió mà Khaisilk gặp phải, đã nhiều nhiều CEO nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh lên tiếng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, doanh nhân Đoàn Hiếu Minh, ông chủ Regal Motor Cars Corporation - công ty phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam đã chia sẻ rằng: "Việc cắt mác hàng Trung Quốc rồi dán mác Việt Nam không thể nói là quản lý không sát sao và thiếu nhận thức, đặc biệt là đối với doanh nhân lão làng như anh (ông Hoàng Khải)".

Doanh nhân Đoàn Hiếu Minh chia sẻ rằng, nếu như doanh nhân Hoàng Khải chân thành hơn thì có lẽ sẽ có nhiều người ủng hộ và đồng cảm hơn.

Khaisilk dính lùm xùm khăn lụa kém chất lượng
Vụ ​Khaisilk dính lùm xùm khăn lụa kém chất lượng đã đánh mất niềm tin của người tiêu dùng. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Doanh nhân Mai Triều Nguyên - CEO Mai Nguyên, đơn vị chuyên phân phối điện thoại, phụ kiện công nghệ cao cấp chia sẻ rằng, nhiều năm qua ông vẫn đánh giá Khaisilk là một thương sang trọng, đẳng cấp mang đậm hồn túy của người Việt.

Mặc dù doanh nhân Mai Triều Nguyên chưa từng dùng sản phẩm của Khaisilk nhưng hình tượng Khaisilk trong mắt ông hầu như đã hoàn toàn sụp đổ.

Báo Lao Động đưa tin, hành động thừa nhận và xin lỗi sau khi bị khách hàng tố của doanh nhân Hoàng Khải là việc làm dũng cảm. Tuy nhiên, việc đổ lỗi cho phát triển đa ngành, nên không có thời gian quán xuyến hết công việc là điều khó chấp nhận.

Doanh nhân Lâm Minh Chánh, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pasoto.com đồng tình với ý kiến vụ việc Khaisilk bị tố bán hàng "made in China " đã làm giảm niềm tin của người tiêu dùng.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, doanh nhân Lâm Minh Chánh nói rằng: "Tôi mà như ông thì tiền lời và cơ nghiệp dựng lên từ việc này, tôi sẽ hiến 80% cho những tổ chức từ thiện. Chính xác thì không phải là hiến mà là trả lại xã hội".

Tồn tại từ lâu, Khaisilk ngày càng khẳng định được đẳng cấp của mình trong lòng người tiêu dùng Việt và còn là thương hiệu được khá nhiều du khách tin tưởng. Thế nhưng, sự việc vỡ lẽ, với những lời trần tình của ông Hoàng Khải dường như vẫn chưa thực sự khiến người tiêu dùng hài lòng.

Nhiều người cho rằng, Khaisilk đang lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để kinh doanh. Điều này khiến nhiều người thực sự thất vọng về cách làm việc của một thương hiệu lớn.

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad